Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Xanh vỏ chanh – sắc màu xua tán cái nóng nực, khó chịu của nắng hè


Xanh vỏ chanh – sắc màu xua tán cái nóng nực, khó chịu của nắng hè
Bạn mệt mỏi trước cái nóng nực, oi bức của Sài Gòn? Vậy thì hãy chọn một màu sơn thật tươi mát cho căn nhà của bạn, màu xanh vỏ chanh là một ví dụ điển hình.
Nếu một số tông xanh lá cây khiến bạn cảm thấy chói mắt, hơi rực thì xanh vỏ chanh ngược lại hoàn toàn. Nó luôn đem lại cho chúng ta cảm giác sảng khoái, hết sức thư giãn. Bạn có thể ứng dụng màu xanh tuyệt vời này cho việc sơn, bài trí nhà cửa. Hãy cùng thiết kế sửa nhà Dthouse học cách dùng màu xanh này qua bài viết dưới đây.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là chốn riêng tư, là nơi bạn dành nhiều thời gian nhất trong ngôi nhà của mình. Sắc xanh dễ chịu của màu xanh vỏ chanh rất phù hợp với không gian này, giúp bạn giải tỏa được áp lực, căng thẳng, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự trong lành khi bước chân vào phòng ngủ. Để căn phòng thêm sống động hơn hãy kết hợp những sắc độ xanh vỏ chanh khác nhau với tường, trần, và các món nội thất đơn giản.
Hoặc bạn có thể phá cách hơn bằng kỹ thuật loang màu ombre. Sự nữ tính, tinh tế vẫn toát ra nhờ các món nội thất cầu kỳ hay chăn long thú nhân tạo màu xanh lạ mắt.

Phòng khách

Bạn nên tiết chế những món đồ nội thất rườm rà, hãy chọn rèm màu xanh vỏ chanh có họa tiết bắt mắt, đèn bàn hay sofa có màu xanh này cũng rất tuyệt vời đấy. Xanh vỏ chanh giống như sự bổ sung đầy hào hứng khiến không gian phòng khách sinh động và tươi mới hơn rất nhiều.

Nhà bếp

Nếu bạn thích sự sống động, bắt mắt, muốn mang lại năng lượng tích cực cho căn bếp thì hãy thử qua tông xanh neon vỏ chanh. Nó sẽ tạo ra sự phá cách cho không gian nấu nướng của bạn, giúp việc thưởng thức thức ăn trở nên ngon miệng hơn.

Phòng tắm

Một trong những ưu điểm của màu xanh vỏ chanh là tạo nên vẻ sạch sẽ, sảng khoái. Những tiêu chí này cũng rất phù hợp với việc trang trí phòng tắm. Bạn có thể sơn một mảng tường nhỏ, ốp gạch hay dùng một số đồ trang trí màu xanh vỏ chanh đều rất tuyệt.
Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi giúp ích được cho bạn. Nếu quý khách có nhu cầu sơn nhà, sửa chữa, thiết kế lại nhà cũ thì có thể liên hệ với dịch vụ sơn sửa nhà giá rẻ của Dthouse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét