Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cùng với dịch vụ sơn nhà tại quận 2 lựa chọn màu sơn thêm mát mẻ


Cùng dịch vụ sơn nhà tại quận 2 gia đình bạn sẽ chọn màu nào để ngôi nhà thêm mát mẻ hơn trong mùa hè này? Hãy cùng với Dthouse đi chọn lựa gam màu tạo nên cơn gió mát cho gia đình mình bạn nhé! 


Màu sắc luôn là điều rất quan trọng ảnh hưởng tới cảm giác của con người sống trong không gian, một số ngôi nhà ở những vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, thì các sắc màu sơn nhằm tạo ra không gian mát mẻ là điều mọi người chú tâm và rất cần thiết. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với sắc màu trắng sáng 


Qua kiểm tra nhiều khách hàng, đơn vị dịch vụ sơn nhà tại quận 2 Dthouse thấy rằng, mọi người đều thấy rằng tone màu trắng và với chút hướng sáng như xanh nhạt, vàng nhạt, kem là các màu rất thích hợp để giải nhiệt không khí trong các ngày hè nóng bức này. Sắc trắng sáng cùng với những biến tấu của nó, có công dụng góp phần điều chỉnh cơ thể của con người trở nên thoải mái hơn sau công việc vất vả, căng thẳng trong cuộc sống. 


Ngoài ra, khi phối hợp cùng các giải pháp sửa sang lại cửa sổ, mở lối đi ở nơi có thể đón gió mát, trồng thêm rộng rãi nhiều cây xanh sẽ khiến nâng cao thêm sự mát mẻ, thông thoáng cho không gian sống của bạn. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với tone xanh lá 


Màu xanh lục nhạt hay xanh lá là những sắc màu được yêu thích nhiều cho việc chọn màu sơn nhà theo tuổi, nhất là một số nơi nhỏ hẹp như phòng tắm, nhà bếp,… Chúng không chỉ mang lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà, mà còn tạo ra cảm giác thoáng mát chống lại sự oi bức và ngột ngạt của nhiều ngày hè. 


Sắc xanh cuốn hút, dịu mát, điều tiết ánh sáng tốt sẽ khiến cho căn phòng thêm lý tưởng giúp bạn thoải mái và ổn định tâm hồn khỏi những áp lực của công việc hàng ngày tốt hơn. Nếu như hài hòa thêm cùng việc trồng thêm cây xanh quanh nhà, chúng sẽ có thể tạo ra bóng râm mát mẻ, giúp điều tiết không khí hơn hẳn. Ngoài ra, khi có điều kiện, dịch vụ sơn nhà tại quận 2 Dthouse khuyên gia đình cũng nên dùng thêm 1 đài phun mini, bể cá cảnh trong khuôn viên màu xanh cũng là cách hạn chế nắng nóng cực kỳ hiệu quả và đẹp mắt nữa. 


Với những màu sơn trắng sáng hay xanh lá, xanh nhạt, bạn đã có thể hô biến ko gian ngôi nhà của mình thành thoáng mát hơn vào những ngày mùa hè nắng chói, xua tan đi sự nắng nóng, bức bối của mình rồi. Nếu như muốn chọn màu sơn phù hợp phong thủy, bạn hãy liên lạc ngay với sơn nhà Dthouse nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét