Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Đơn vị sơn nhà 2 tầng đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Để đáp ứng các nhu cầu đó của quý khách, công ty Dthouse chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà 2 tầng đẹp, cải tạo nhà trọn gói, sơn tôn tạo nhà nhanh trọn gói, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang lại cho bạn 1 ngôi nhà đẹp, đẳng cấp và bắt mắt. Mọi người đang muốn đổi thay màu sắc của ngôi nhà mình theo một kiểu khác, đồng thời sửa lại, làm ngôi nhà của các bạn đẹp như mới.

Đơn vị sơn nhà 2 tầng đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Dịch vụ sơn nhà của Dthouse bao gồm những hạng mục:

- Sơn nước, sơn tường, sơn dầu, sơn cửa cổng, sơn hàng rào
- Sửa, cơi nới xây tô, cải tạo lại nhà
- Nâng cấp, chuyển đổi mục đích dùng ngăn phòng, xây thêm khu phụ
- Ốp lát gạch nền, gạch tường, đá hoa cương
- Dựng vách ngăn, tường ngăn bằng thạch cao, kính
- Tôn tạo hệ thống điện nước

Đơn vị sơn nhà 2 tầng đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Công ty Dthouse sở hữu lực lượng viên chức thi công lành nghề, có chuyên môn giỏi trong công việc. Chúng tôi luôn sử dụng các công nghệ sơn lăn tiên tiến. Dich vu son nha gia re đẹp của công ty chúng tôi luôn cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng như sau:
Màu sơn vẫn giữ được sau nhiều năm dùng.
Lau sạch vết bẩn đơn giản.
Có khả năng chống thấm, chống dột, chống nóng.
Khách hàng chọn màu sơn theo ý thích cá nhân sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn.
Sơn giả đá, giả gỗ, sơn dầu cửa sắt, hàng rào, lan can, cầu thang, cột, kèo, kệ, tủ, vách ngăn, quán karaoke, cafe.

Đơn vị sơn nhà 2 tầng đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Không chỉ cung cấp nhu cầu một cách đầy đủ, bên cạnh đó công ty Dthouse chúng tôi còn trả lời cho các bạn các sự chọn lọc tốt nhất với kinh nghiệm và sự nghiên cứu theo phong thủy. Dịch vụ sơn nhà 2 tầng đẹp của chúng tôi đạt yêu cầu về cả chất lượng và thẩm mỹ, không gian của Dthouse sẽ trở nên hài hòa tiện nghi hơn bao giờ hết.

Vậy có nên chọn lọc dịch vụ sơn nhà của công ty chúng tôi

Lúc đến với dịch vụ của công ty Dthouse chúng tôi, công ty chúng tôi bảo đảm luôn đem lại chất lượng tuyệt vời bảo hành cho mọi dự án công ty Dthouse đảm nhận, đảm bảo sẽ làm ưng ý các quý khách hàng khắt khe nhất với thời gian bảo hành dài hạn.

Đơn vị sơn nhà 2 tầng đẹp uy tín chỉ có tại HCM

Đến với Dthouse để sử dụng dịch vụ sơn nhà 2 tầng đẹp tốt nhất có chi phí rẻ nhất. Gọi ngay cho dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp chúng tôi, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật tới để thẩm định, thăm dò công trình và đưa ra giải pháp thi công cho thích hợp với kiến trúc nhà bạn. Mong rằng với các kinh nghiệm, chuyên môn và sự hiểu biết của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người các ngôi nhà như mong ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét