Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bí quyết chọn màu sơn văn phòng thích hợp cho từng công ty

Theo những nhà chuyên gia tâm lý cho biết màu sắc sơn có mối quan hệ hết sức mật thiết nên với dịch vụ sơn văn phòng trọn gói bạn sẽ được tư vấn màu sơn phù hợp với văn phòng, công ty của mình. Muốn tạo ra môi trường làm việc hiệu quả thì phải biết cách thức thiết kế, trang hoàng màu sắc cho thích hợp.

Chọn lựa màu sơn văn phòng thích hợp

1. Theo thuộc tính công việc


Nếu là nhân viên làm việc thiên về ngành nghề nghiên cứu khoa học hoặc các công việc đòi hỏi sự chu đáo, tường tận nên dùng màu sơn xanh nhạt.

Nếu như là nhân viên hoạt động ở các lĩnh vực thiết kế, sáng tạo thì nên dùng gam màu sáng, linh động.
 Bí quyết chọn màu sơn văn phòng thích hợp cho từng công ty 1


2. Mức độ ánh sáng

Nơi làm việc có nhiều ánh sáng tự nhiên là điều kiện tuyệt vời. Nguồn ánh sáng này luôn đem lại cho nhân viên sự vui vẻ, sảng khoái. Với những nơi không có đủ ánh sáng, phòng sẽ luôn ẩm ướt và lạnh lẽo.

Để cho nơi làm việc tại văn phòng ấm áp hơn bạn nên sơn tường bằng màu hồng hoặc dùng những màu sắc có khả năng phản quang để không gây ảnh hưởng tới thị lực của nhân viên.
 Bí quyết chọn màu sơn văn phòng thích hợp cho từng công ty 2


3. Về diện tích

Để chọn màu sơn phòng phù hợp bạn cần biết những kiểu sau. Các văn phòng làm việc kiểu cũ thường có diện tích nhỏ nhưng cao nên có cảm giác trống trải. Còn văn phòng kiểu hiện đại sở hữu diện tích lớn nhưng lại thấp và có nhiều nhân viên nên dễ gây cảm giác ức chế.

Văn phòng kiểu cũ đều dùng những bức tường gỗ mang tông màu đậm cho nền nhà, bởi thế tường nhà nên dùng gam màu sáng. Như vậy sẽ đem lại cho nhân viên sự thoải mái khi làm việc.

Văn phòng hiện đại thường dùng màu xám làm chủ đạo để tạo sự thoải mái, thoáng mát. Việc sử dụng các bức tường màu xanh lá cây hay xanh da trời nhạt đều rất phù hợp.

 Bí quyết chọn màu sơn văn phòng thích hợp cho từng công ty 3



Đặc biệt nên hạn chế sử dụng màu vàng vì nó có thể gây cảm giác buồn ngủ và dễ bị lộ các vết bẩn, bụi bậm hơn.

4. Môi trường làm việc

Gần như các công ty để tạo cho nhân viên và cấp lãnh đạo cảm giác gần gũi, thì phòng họp và phòng làm việc với mô hình và được chọn màu sơn tương đối giống nhau. Một số phòng họp được thiết kế giống như phòng lãnh đạo. Từ đó mọi người tham dự cuộc họp đều cảm thấy đồng đẳng, đóng góp ý kiến tận tình hơn.

Bạn muốn giải đáp về màu sơn văn phòng hoặc sơn văn phòng trọn gói hay về những dịch vụ sơn nhà khác hãy liên hệ với Dt.house ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với các bạn và luôn cung cấp các dịch cần thiết nhất dành cho ngôi nhà hay công ty của bạn. Hãy liên hệ hotline: 0909.787.111 hoặc Tel: 083.500.3247 để được đội ngũ nhân viên tâm huyết trả lời những thắc mắc của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét