Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Cách chọn lựa màu sơn biệt thự cho ngôi nhà thêm xinh


Thiết kế một căn nhà xinh thì việc chọn lựa màu sơn biệt thự đóng một vai trò rất quan trọng, bởi nó quyết định không nhỏ cho toàn bộ của mẫu nhà song song đó cũng là phong cách cá tính của gia chủ. Vì vậy đó là một việc làm rất khó khăn, vì thế việc chọn màu sơn tường ngoài thể hiện cá tính của chủ nhân,mà còn phải phụ thuộc với nhiều yếu tố khác nữa.

Các chọn lựa màu sơn biệt thự cho ngôi nhà thêm xinh1


1.Màu sơn biệt thự thích hợp với không gian thiên nhiên .

Một ngôi nhà nằm trong một khu dân cư với mật độ dân cư đông đúc, tấp nập và ồn ào, thì việc chọn lựa màu sắc tươi sáng, trẻ trung là phù hợp với cảnh quan xung quanh nhất. Còn đối với nhiều nơi có khung cảnh thiên nhiên yên bình thì việc chọn các tông màu sơn trầm, tự nhiên là cần thiết nhất. Bạn không nên quyết định chọn những màu sắc quá nổi bật sẽ dễ dàng gây phản cảm với các hộ gia đình xung quanh.

Ngoài ra, việc chọn lựa màu sơn sao cho hài hòa với màu của mái nhà cũng là một vấn đề cũng cần được lưu tâm. Nếu mái nhà màu xanh thì nên chọn tường nhà với tone màu lạnh, và nếu tường nhà tông nâu, hay vàng nhạt thì việc chọn màu của mái ngói là tông đỏ sẽ thích hợp nhất.

2. lựa chọn màu sơn cho ngôi biệt thự thích hợp phong thủy.


Khi sơn nhà, mọi người cần lưu ý nên chọn màu sơn hợp với mệnh của bạn vì như mọi người đã biết phong thủy đóng một vai trò rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe của tất cả mọi người trong gia đình. Bởi vậy, khi quyết định thiết kế thi công xây dựng một căn biệt thự đẹp mọi người cần phải lựa chọn hướng nhà hợp phong thủy, cách bố trí không gian, thiết kế nội thất … và việc chọn lựa màu sắc theo phong thủy là một việc làm quan trọng làm nên những tác phẩm bắt mắt tuyệt vời đem đến niềm vui sự may mắn cho chủ nhân ngôi nhà.

Các chọn lựa màu sơn biệt thự cho ngôi nhà thêm xinh2


Sắc vàng được xem là màu phù hợp với gia chủ mệnh Kim, tượng trưng cho sự thịnh vượng may mắn. Nếu bạn muốn không gian nhà mình thú vị hơn thì bạn có thể chọn sơn giả gỗ cho một số chi tiết trong nhà nhé!

là 2 trong rất nhiều phương án mà Dthouse xin gửi tới khách hàng để có thể chọn một màu sơn biệt thự phù hợp nhất cho mẫu biệt thự sắp tới của mình.

Nếu bạn cần biết về về cách phối hợp màu sơn và thi công sơn nhà, mọi người vui lòng đến:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét