Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cách Hay Để Chọn Màu Sơn Nhà Đẹp Nhất

 Cách Hay Để Chọn Màu Sơn Nhà Đẹp Nhất

Chọn màu sắc sơn là công đoạn cuối cùng giúp hoàn thiện nét đẹp của căn nhà. Mặc dù vậy, vấn đề này không phải dễ dàng như bạn vẫn thường hay nghĩ.
Dịch vụ sơn lăn lại nhà tphcm đề ra 3 vấn đề phải lưu ý khi lựa màu sơn cho nhà.
Khó chọn giữa  “Hàng vạn” màu trong bảng màu sơn
Hiện nay đang có hơn 7000 màu sơn. Mỗi công ty sơn đều có bao nhiêu ấy màu sơn nhà để giới thiệu cho bạn. Đứng trước “rừng” màu sơn, bạn sẽ không thể tránh khỏi vấn đề suy nghĩ không biết nên chọn màu nào.
Image result for bảng màu sơn
Có hai tình huống bạn cần tránh. Một là chọn lựa ngẫu nhiên 1 hay 2 tông màu để hạn chế chọn lại. Hai là lấy hết toàn bộ những màu bạn ưu thích.
Với cách thứ nhất, nếu quá ít màu sắc sẽ mang đến một ngôi nhà trông đơn điệu và không đủ sức sống. Với phương pháp thứ hai, bạn phải cẩn thận nếu quyết định dùng hết toàn bộ các gam màu đã lựa bởi vì không may bạn sẽ sở hữu một căn hộ giống như chú tắc kè bông.
Phối tông màu sơn nhà dựa theo sở thích
Ai cũng mong ước được sống trong ngôi nhà có màu ưa chuộng của mình. Cũng chính vì vậy mà không ít người phạm phải sai lầm khi chọn sắc sơn nhà theo sở thích. Trường hợp bạn thích màu như: đỏ thẫm, vàng tươi, xanh thẫm… thì cũng nên hạn chế sử dụng tất cả những màu này cho ngôi nhà do những màu sắc rực rỡ này thường mang lại cảm giác thiếu bình an cho người sống trong căn nhà. Bên cạnh đó, muốn có một màu sơn đẹp bạn cũng nên tìm hiểu sơn nhà dùng loại nào là tốt nhất để có một màu sơn ưng ý cũng như tối đa hóa thời gian sử dụng.
Image result for bảng màu sơn
Bàn giao hết cho công ty xây dựng
Nhằm tránh vấn đề lựa chọn màu sơn không phù hợp với sở thích và phong thủy, nhiều chủ nhà đã giao hết việc lựa màu sơn và thực hiện thi công sơn cho công ty xây dựng. Đây được dường như là cách vẹn cả đôi đường giúp bạn giảm bớt sức lực cũng như thời gian.
Với giải pháp này, bạn phải để ý vì khi những nhà thầu thi công số lượng nhiều công trình sẽ có xu hướng dùng các màu sơn chung chung, căn bản và phổ biến và chắc chắn không làm nổi bật được nét riêng độc đáo cho ngôi nhà. Mặt khác, khi thuê nhà thiết kế phối gam màu sơn nhà, tư vấn sơn nhà theo yêu cầu… tuy chuyên nghiệp nhưng sẽ hao tốn một khoản phí không hề nhỏ.

Tất cả nhu cầu về sơn nhà ở - văn phòng vui lòng liên lạc:
Màu Sơn Nhà Đẹp Cho Phòng Khách Căn Hộ Cấp 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét