Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Gợi ý cách ăn gian diện tích hiệu quả nhờ giấy dán tường


Gợi ý cách ăn gian diện tích hiệu quả nhờ giấy dán tường
Giấy dán tường không chỉ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ mà còn khiến cho không gian sống của bạn thêm phần thoáng đãng, rộng rãi hơn nếu bạn nắm được nghệ thuật dùng giấy dán tường.
Giấy dán tường rất đa dạng về màu sắc, họa tiết. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng phù hợp, chọn họa tiết hợp lý thì không gian lại chật chội, bí bách hơn. Hãy cùng dịch vụ sửa nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết về cách dùng giấy dán tường sao cho hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.

Dùng giấy dán tường ánh kim

Loại giấy dán tường ánh kim có một khả năng tuyệt vời so với các loại giấy thông thường đó là phản xạ được ánh sáng làm cho căn phòng của bạn có vẻ rộng hơn so với diện tích thật sự của nó. Bạn nên chọn loại giấy dán có họa tiết nhỏ. Các loại giấy màu hồng hay kem có khả năng tán xạ ánh sáng trên trần nhà và các bức tường khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều đấy.
Những loại giấy gián tường có hoa văn ánh đồng, bạc, vàng thì lại đem đến cảm giác sáng trọng, tinh tế, làm cho không gian nhà bạn thêm phần lung linh, đặc biệt là ban đêm. Hơn nữa những màu sắc này còn được cho là đem đến may mắn, thịnh vượng theo phong thủy.

Đóng khung giấy dán tường

Không nhất thiết phải dùng giấy dán tường cho toàn bộ bức tường. Nếu bạn thích sự phá cách thì có thể cắt từng mảnh giấy nhỏ ra rồi đóng khung treo lên một số khu vực. Cách làm này tạo nên sự độc đáo, mới mẻ, lại khiến không gian sống dường như rộng ra. Nếu bạn quyết định trang trí nhà kiểu này thì hãy dùng loại giấy dán tường có họa tiết nhỏ.

Chọn màu sắc thông minh

Nếu căn phòng của bạn có diện tích không lớn lắm thì nên chọn những loại giấy dán tường có sắc màu nhẹ nhàng như kem, trắng hay xanh ngọc lam. Đây đều là những màu sắc mang đến ảo ảnh quang học tích cực góp phần tạo cảm giác thoáng rộng, dễ chịu cho căn phòng của bạn.

Tạo bức tường điểm nhấn

Hãy luôn chọn giấy dán tường màu sáng. Đơn giản vì một căn phòng màu sáng trông sẽ luôn rộng rãi hơn màu tối. Để tạo thêm điểm nhấn bạn có thể chọn những loại giấy màu sáng với hoa văn màu tối. Nên ưu tiên những họa tiết nhỏ, đơn giản để tránh gây rối mắt, mệt mỏi.

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi giúp ích được cho bạn. Nếu quý khách có nhu cầu sơn nhà, sửa chữa, thiết kế lại nhà cũ thì có thể liên hệ với dịch vụ sơn nhà hcm của Dthouse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét