Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Màu cam – Tông màu ấn tượng dành cho phòng khách


Màu cam – Tông màu ấn tượng dành cho phòng khách
Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên lại không quá chói lóa thì màu cam chính là lựa chọn số một. Hơn nữa dù nhà bạn theo phong cách nào cũng đều được cả.
Không gây cảm giác mạnh như màu đỏ, màu cam có sắc độ mạnh nhưng luôn đem đến cảm giác tích cực, tràn đầy năng lượng. Bạn có thể thoải mái dùng nó ở khu vưc phòng khách quanh năm mà không gây chút khó chịu nào. Hãy cùng dịch vụ sơn nhà Dthouse tìm hiểu cách kết hợp màu cam ở khu vực phòng khách nhé.
Nếu bạn thích phong cách hiện đại, cá tính thì có thể dùng giấy dán tường họa tiết zig zag màu cam. Chỉ dùng cho một mảng tường thôi nhé, nếu sơn kín cả 4 bức tường dễ tạo cảm giác ngột ngạt, rối mắt. Hãy kết hợp với những bức tường trung tính, cửa sổ lớn, thảm và gối tựa sofa họa tiết màu cam.
Một bức tranh nghệ thuật lớn tông cam treo đằng trước sofa chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng. Hãy kết hợp với tông màu xám để đem đến một không gian hiện đại, trẻ trung.

Nếu bạn muốn thay da đổi thịt triệt để cho phòng khách màu trắng đơn điệu, an toàn thì có thể sử dụng màu cam. Đây là cách hiệu quả nhất khi bạn muốn thay đổi hoàn toàn không gian. Chỉ cần phủ sơn cam lên một hay hai bức tường phòng khách, không gian sẽ trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn rất nhiều.
Bạn thích màu cam nhưng lại sợ nó không hợp với phong cách Scandinavia nhà bạn. Không cần quá lo về điều đó, chỉ cần tiết chế màu cam lại là được. Hãy xem xét việc dùng các tông màu cam tự nhiên đến từ gỗ. Dùng một số đồ trang trí nhỏ như đèn màu cam, tranh nghệ thuật có họa tiết cam.
Hoặc bạn có thể dùng sắc cam cho một số món đồ nội thất. Cách này khá linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thay đổi săc màu mà mình muốn. Hãy chọn loại rèm có màu cam, kết hợp với những chiếc ghế tựa êm ái có họa tiết cam.
Nếu bạn thích phong cách retro thì có thể cân nhắc việc sắm một chiếc sofa màu cam. Nó sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật trong phòng khách. Hơn nữa sắc cam lại tương đồng với sắc nâu, đồng gợi đến sự sang trọng, cổ điển.

Dthouse với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa nhà hàng đầu tại TPHCM. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét