Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Gợi ý cách trang trí tường nhà bằng phụ kiện làm đẹp


Gợi ý cách trang trí tường nhà bằng phụ kiện làm đẹp
Có nhiều cách để trang trí tường nhà bạn có thể treo tránh, gắn đèn, kệ. Nhưng những cách làm đó khá truyền thống và nhàm chán. Bạn đã bao giờ nghe nói đến trang trí tường nhà bằng phụ kiện làm đẹp chưa?
Nếu bạn thích sự mới mẻ, phá cách thì hãy thử dùng mũ, khăn, đò trang sức bài trí bức tường nhà mình thử xem. Nghe thì có vẻ kỳ cục, nhưng những món đồ này sẽ mang đến sự thu hút, ấn tượng đến không ngờ đấy. Hãy cùng công ty thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Bức tường mũ

Nếu bạn có một sưu tập những chiếc mũ xinh xắn thì đừng nên cất tất cả vào tủ mà hãy dùng móc treo treo tất cả chúng lên một bức tường trống. Những chiếc mũ đáng yêu, nhiều màu sắc sẽ khiến bức tường thêm phần sinh động hơn.
Cách làm này vừa mang tính thẩm mỹ cao, lại giúp bạn dễ lựa chọn, lấy được chiếc mũ phù hợp với bộ đồ mà bạn định diện. Hơn nữa nó còn giúp mũ không bị bẹp, bạn cũng không cần phải lo mũ ở quá lâu dưới đáy tủ mà quên mất việc sử dụng chúng.

Tranh khăn treo tường

Bạn có thể tận dụng những chiếc khăn có họa tiết độc đáo để trang trí tường. Cách làm không có gì phức tạp cả, chỉ cần kéo căng chúng ra rồi dùng đinh và keo cố định ở bốn góc. Nhìn từ xa chiếc khăn chẳng khác gì một bức tranh nghệ thuật ấn tượng cả. Bạn có thể tận dụng cách làm này để thay đổi không khí trong nhà vào những dịp đặc biệt.

Đồ trang sức

Đồ trang sức để trong hộp rất dễ bị bỏ quên. Vậy tại sao bạn không treo tất cả chúng lên tường. Những chiếc dây chuyền, khuyên tai, vòng tay xinh đẹp sẽ tô điểm thêm cho bức tường nhà bạn đấy. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường rồi treo các món đồ nữ trang theo bất cứ trật tự nào mà bạn thích.

Nếu bạn thích phá cách hơn thì có thể cố định lưới thép vào chiếc khung rỗng rồi treo đồ trang sức lên. Bạn cũng có thể lồng vào đó thêm một chiếc khung tranh để tăng thêm phần ấn tượng.
Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi giúp ích được cho bạn. Nếu quý khách có nhu cầu sơn nhà, sửa chữa, thiết kế lại nhà cũ thì có thể liên hệ với dịch vụ sơn nhà của Dthouse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét