Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Mách bạn cách sơn nhà chuyên nghiệp tuyệt vời cho từng không gian


Cách để sơn nhà chuyên nghiệp và việc chọn lựa màu sơn phù hợp với phong cách vừa làm nổi bật cá tính là điều mà mọi người đang rất lưu tâm hiện nay.Vì vậy việc kết hợp màu sơn nhà đẹp cho từng vị trí sinh hoạt cần phải nghiên cứu và chọn những tông màu phù hợp nhất, làm mới cho không gian ngôi nhà mà còn tạo nên nhiều cảm xúc mới cho các thành viên trong nhà

Sơn nhà đẹp Dthouse hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn cách phối màu sơn đẹp cho từng không gian giúp ngôi nhà trở nên hoàn mỹ hơn.

1. Chọn màu sơn cho phòng khách

Mách bạn cách sơn nhà chuyên nghiệp tuyệt vời cho từng không gian1


Thông thường, chọn màu sơn cho không gian phòng khách thường là những gam màu tươi sáng để sơn vì phòng khách là nơi được xem là vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà là nơi tiếp đón khách và bạn bè cho nên những gam màu này giúp đem lại không khí ấm áp, chan hòa tạo cảm giác thư thái cùng phong cách sang trọng năng động trẻ trung.

Song song đó, việc chọn màu sơn nhà chuyên nghiệp và các vật dụng nội thất cũng là một việc làm cần thiết, nó giúp cho không gian căn nhà trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.

2. Màu sơn cho phòng bếp:

Mách bạn cách sơn nhà chuyên nghiệp tuyệt vời cho từng không gian2



Màu sơn cho khu vực bếp nên chọn những màu tạo cảm giác vui vẻ và ấm cúng vì là nơi gia đình quây quần ăn uống trò chuyện bên nhau. Sơn nhà đẹp Dthouse gợi ý các bạn nên chọn sơn tường nhà tông màu trắng và phối với nội thất các tông màu sáng như xanh, màu đen .. để tạo điểm nhấn bắt mắt hơn.

3. Chọn màu sơn cho không gian phòng ngủ

Mách bạn cách sơn nhà chuyên nghiệp tuyệt vời cho từng không gian3


Phòng ngủ là không gian riêng tư nên cần có sự yên tĩnh và không gian thoải mái để nghỉ ngơi thư giãn do đó nên chọn những tông màu nhẹ nhàng để giúp gia chủ dễ dàng đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên nếu các bạn là người có tính cách sôi nổi thì việc phối hợp với những gam màu nóng điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn phòng của mình.

Công ty sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao trong lĩnh vực sơn nhà nhanh tại Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận sẽ đem lại cho khách hàng một mẫu phù hợp và đạt được giá trị thẩm mỹ cao nhất. Hãy liên hệ ngay đến công ty Dthouse để được tư vấn và chọn lựa được màu sơn phù hợp nhất làm nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà đẹp của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét