Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bí quyết lựa chọn gam màu sơn nhà nhanh theo hướng

Có rất nhiều cách để lựa chọn tông màu sơn cho căn nhà của bạn,vì vậy việc chọn một gam màu sơn nhà nhanh phù hợp theo hướng nhà đóng một vai trò quan trọng có có tác dụng mang lại tài vận tốt cho gia chủ đồng thời cũng tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi và lý tưởng cho mọi người trong gia đình.

1.Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Đông Nam và Tây Nam

Bí quyết lựa chọn gam màu sơn nhà nhanh theo hướng



Đối với nhiều ngôi nhà quay hướng Đông Nam và Tây Nam thường có được những điều kiện tự nhiên thuận lợi, có gió mát và luồn ánh sáng ổn định và kèm theo đó là khí hậu luôn ôn hòa, vì vậy chọn lựa màu sơn cho các căn nhà như thế rất dễ dàng và cân bằng với các yếu tố nội thất bên trong ngôi nhà, mọi người nên chọn những tone màu dịu nhẹ như màu xanh nhạt, tím nhạt, hồng nhạt…. để mang đến sự thư thái thoải mái cho không gian thư giãn sau giờ làm việc bận rộn và mệt mỏi.

2. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Bắc và Nam

Bí quyết lựa chọn gam màu sơn nhà nhanh theo hướng


Bạn muốn sơn nhà nhanh đối với ngôi nhà tọa lạc tại hai hướng Bắc và Nam hướng nhà không phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời nhưng thường mang đến cho gia chủ một cảm giác thiếu sáng.Vì thế nhiều gam màu sắc rực rỡ như đỏ , cam vàng , hồng là những màu rất phù hợp cho căn nhà bạn , giúp phòng có thêm sức sống và bắt mắt hơn.

3. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Tây Bắc và Đông Bắc

Bí quyết lựa chọn gam màu sơn nhà nhanh theo hướng



Đông Bắc giúp cho căn nhà của bạn vào mùa đông thường có gió mùa thổi vào, vì thế việc chọn các tông màu nhạt, thuộc gam màu nóng, như hồng nhạt, cam nhạt tạo cảm giác ấm áp gần gũi.

Phía Tây Bắc thì nắng gắt vào buổi chiều. Vì thế các màu nhạt, thuộc gam màu lạnh như xanh lá cây nhạt, xanh da trời nhạt, … sẽ tạo cảm giác thư thái cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể lựa chọn sơn nước nhà ở để màu sơn được bền bỉ nhất và tạo cho không gian nhà đẹp nhất.

4. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Tây và Đông

                              Bí quyết lựa chọn gam màu sơn nhà nhanh theo hướng

Nhà bạn ở hướng Đông hoặc Tây, ánh nắng mặt trời sẽ trội thẳng vào nhà. Vì thế sẽ tạo nên một cảm giác oi bức. Cho nên, hãy chọn những tông màu lạnh, trung hòa với ánh nắng cho không gian ngôi nhà của bạn, chọn mùa phù hợp sẽ mang lại một cảm giác dễ chịu các bạn ở trong thời tiết nóng nhất.

Đây là 4 cách chọn lựa màu sơn nhà nhanh theo hướng nhà , các bạn hãy thử làm mới không gian nhà của mình theo những gợi ý ở phía trên để cảm nhận được những hấp dẫn , tuyệt vời nhé.

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc hỗ trợ về sơn nhà đẹp, thi công sơn nước nhà ở mọi người hãy liên hệ đến.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét