Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tổng hợp năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà nhanh

Bạn muốn sơn nhà nhanh chóng, vừa đẹp lại còn bền bỉ với thời gian, hay bạn muốn tư vấn một màu sơn phù hợp với không gian nhà, hãy đến với Dthouse. Ngay nay biệt thự đang trở thành xu hướng được mọi người yêu thích làm môi trường sống cho riêng mình vì sự rộng rãi và tiện nghi của nó mang đến lớn hơn nhiều căn hộ chung cư nhỏ hẹp.

Sau đây là tổng hợp 5 mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn ấn tượng được công ty Dthouse gửi đến cho quý khách chọn lựa và tham khảo.

Thông thường những mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện nay thường không chú ý về chiều cao, mà lại quan tâm đến không gian rộng rãi, nhiều phòng và cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết. Trong thời gian chọn lựa màu sơn quý vị nên lưu ý đến sự hài hoà cả bên trong và bên ngoài, từ nội thất cho đến ngoại thất để sơn nhà nhanh nhất có thể.

Một điều chú ý khi lựa chọn màu sơn là quý khách nên chọn một màu chính để gây nổi bật ngôi nhà của quý khách từ phía ngoài. Không nên lựa chọn những tông màu quá đậm, sặc sỡ, nên lựa chọn những tone màu thanh lịch, nhã nhặn có thể làm thể hiện nét đẹp quyền quý. Để tránh trường hợp chọn lựa quá nhiều màu cho bên ngoài sẽ làm ngôi nhà bị ảnh hưởng và mất đi nét đẹp vốn có của nó. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu sơn như sơn bóng, sơn giả đá, sơn giả gỗ để không gian được đẹp nhất.

Và sau đây là năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nổi bật.

Tổng hợp năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà nhanh


Hình 1-Biệt thự cổ điển với tông màu vàng làm chủ đạo.
Tổng hợp năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà nhanh


Hình 2-Ngôi biệt thự với ngoại thất sơn màu trắng phối hợp với màu xám đem lại nét đẹp hài hoà. Chính sự phối hợp đồng điệu này làm nên một vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho biệt thự hiện đại.
Tổng hợp năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà nhanh


Hình 3-Căn biệt thự được thiết kế từ những khối hình học cân xứng, tạo nên sự hài hòa từ chi tiết cho đến tổng thể. Chủ sở hữu lựa chọn tone màu vàng nhạt làm chủ đạo phù hợp với người mệnh kim.
Tổng hợp năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà nhanh


Hình 4-Đây là căn nhà xinh xắn có tone màu theo phong thuỷ tạo cho tổng thể bên ngoài trở nên sang trọng và trẻ trung
                            Tổng hợp năm mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà nhanh
Hình 5-Căn biệt thự được gia chủ lựa chọn tông màu vàng làm chủ đạo cho phía ngoài. Ngoài ra, nó còn được trang trí thêm màu xám làm nên sự thống nhất nhằm giúp cho không gian bên ngoài trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Trên đây là nhiều mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn đẹp và ấn tượng đã được công ty chúng tôi giới thiệu đến mọi người, nếu bạn đã lựa chọn được màu sơn phù hợp cho cả nội thất lẫn ngoại thất thì việc sơn nhà nhanh là diều rất dễ dàng. Nếu mọi người có nhu cầu thì xin hãy liên hệ đến Dthouse chúng tôi. Với đội ngũ kiến trúc sư cùng thợ thi công có tay nghề cao sẽ khẳng định không làm các bạn thất vọng,đem lại một căn nhà mới hiện đại, sang trọng, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét