Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Những nguyên tắc cuả công ty sơn nhà đẹp

Màu sắc thường có những tác động ko phải nhỏ đến sức khỏe cũng như tâm lý của các thành viên trong nhà. Vì thế việc đổi thay màu sơn cũng cần phải dựa trên 1 số nguyên tắc cơ bản của công ty sơn nhà đẹp đặt ra để sở hữu được một không gian tinh tế, phối hợp đồng thời tạo điều kiện cho mọi người có được 1 cảm giác hoàn toàn mới về không gian sống của gia đình mình.
1.Sử dụng màu sắc tương phản.
Thay vì thường chọn những tông màu sắc an toàn và truyền thống, gia chủ hãy thử dùng các cặp gam màu sắc tương phản, nó sẽ tạo điều kiện cho căn phòng của bạn phát triển phong cách và không kém phần trẻ trung.Bên cạnh đó, cũng còn tùy vào ánh sáng của không gian căn phòng mà chọn màu sắc phù hợp nhất.
2.Dựa vào mục đích sử dụng mà chọn màu sắc phù hợp:

Nếu là phòng sinh hoạt và phòng ăn thì những gam màu hot như: đỏ, vàng, cam sẽ tạo cho các thành viên gia đình có được một tâm trạng sảng khoái và ngập tràn năng lượng. Còn với gam màu trắng, kem hay những gam màu trung tính sẽ đem đến cảm giác bình yên thanh lịch và đây sẽ là chọn lựa xuất sắc cho không gian phòng ngủ…
3.Nới rộng không gian căn phòng với những màu sắc tươi sáng.

Với những gam màu tươi sáng sẽ gạt gẫm thị giác của mọi người, nó giúp cho không gian căn phòng được nới rộng thêm bằng cách mọi người nên chọn những gam màu sáng như kem hoặc trắng.
Còn với các tone màu tối chỉ làm cho không gian căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và gần gũi. Tất cả sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể khi bạn liên hệ đến công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2 của Dthouse.
4. Không sử dụng quá 3 màu trong cùng một không gian.

Kết hợp màu sắc miêu tả rõ nét cá tính cũng như phong cách của từng người, ngoài ra không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong cùng 1 vị trí, nó sẽ khiến bạn trở nên rối mắt. Sự kết hợp và tinh tế giữa những gam màu sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.
Chắc chắn với các nguyên tắc cơ bản trước lúc sơn tường nhà mà dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse gửi đến bạn, sẽ là các hữu dụng trong quá trình bạn chuẩn bị thay chiếc áo mới cho môi trường sống của mình. Có nghi vấn hoặc cần giải đáp, đừng ngại ngần mà hãy gọi ngay cho công ty sơn nhà đẹp, để có được các lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét