Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Công ty chuyên sơn nhà đẹp với gam màu tối lạ mắt lôi cuốn

Khi tiến hành bố trí cho căn nhà trở nên bắt mắt bằng những tông màu sơn, các bạn thường hay loại bỏ những sắc màu trầm. Không phải vì các màu sắc này không đẹp, không ấn tượng mà vì nếu không phối cẩn trọng , không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nhàm chán kém sinh động.Không tạo được nét ấn tượng trong mắt mọi người.
Công ty chuyên sơn nhà đẹp Dthouse sẽ mách bạn cách trang trí nhà từ những tông màu tối ngay chính trong ngôi nhà của mình mà vẫn tạo được sự thu hút và nét ấn tượng riêng.
Công ty chuyên sơn nhà phố đẹp tại Sài Gòn đã biến căn phòng khách trở nên sang trọng đẳng cấp và vô cùng lạ mắt khi được khoác lên mình các tông màu tối , với sự phối hợp hòa quyện cùng các vật dụng trang trí sẽ góp phần làm tăng sự tinh tế và thu hút hấp dẫn cho căn nhà của gia đình bạn.
Căn phòng với sự kết hợp hài hào giữa tông trắng của trần, sàn nhà với bức tường màu đen làm nên sự tương phản thú vị và lôi cuốn. Song song đó màu đen của bức tường làm điểm nhấn giúp cho những màu sắc khác thêm phần nổi bật hơn. Chính những sáng kiến mới lạ này đã giúp cho gia chủ được cái cảm giác thú vị và phấn khởi khi được tận hưởng không gian sống nơi đây.
Vách tường màu ghi sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn khi thiết kế hành lang trong ngôi nhà. Tông màu ghi phối với sàn nhà lát gỗ cho hành lang của nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt và sang trọng hơn.
Tone màu nâu đậm của gỗ được chọn làm màu chủ đạo, giúp cho không gian phòng tắm trở nên quyến rũ mà vẫn không kém phần ấm cúng và gần gũi.
Hy vọng những gợi ý về cách bày trí nhà đẹp với tông màu tối co công ty chuyên sơn nhà giới thiệu ở trên, mọi người có thể xem qua và lựa chọn một gam màu sơn thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình.
Mọi thắc mắc và cần tư vấn về thiết kế sơn nhà vui lòng liên hệ công ty thi công sơn nước nhà ở Dthouse.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét