Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Chọn màu sơn phù hợp với phong thủy ở phòng khách

Chọn màu sơn không gian nhà đẹp theo tuổi và hợp phong thủy ngũ hành đóng một phần quan trọng rất lớn đến tâm trạng cũng như sức khỏe tất cả các thành viên trong gia đình. Một khi bắt đầu chọn lựa màu sơn thì ngoài yếu tố đẹp các bạn cần phải tìm hiểu kỹ coi có hợp phong thủy nhà, tuổi để hạn chế những điều không hay xảy ra ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như sức khỏe của mình.Vậy làm thế nào để chọn màu sơn phù hợp với phong thủy nhất, các bạn cùng tham khảo qua một số mẫu sơn phòng khách đẹp dưới đây nhé.
Theo các nhà phong thuỷ, việc bày trí màu sắc và các hành theo quy luật sau: Màu xanh thuộc Mộc , màu đỏ thuộc hành Hoả , màu xanh dương và xám thuộc Thuỷ, màu trắng thuộc Kim, màu vàng thuộc Thổ.
1.Những gam màu sắc tươi vui, sinh động

Phòng khách với sự hiện diện của những tone màu vàng, xanh, tím đỏ… nó khiến cho ngôi nhà trở nên bắt mắt và tràn đầy năng lượng hơn, làm nên cảm giác vui vẻ hơn cho mọi người. Với những tone màu này rất thích hợp với những gia đình trẻ yêu thích sự năng động và độc đáo
2. Chọn màu sơn phù hợp với phong thủy bằng màu trắng thuần khiết

Sơn nhà tông màu trắng được tượng trưng cho sự tinh khiết và cởi mở. Màu trắng luôn được ưa chuộng và không lỗi nốt theo thời gian và được chọn dùng để bày trí nội thất nó làm nổi bật bất kỳ vị trí nào trong căn nhà.
Dù vậy, không nên sử dụng quá nhiều sẽ gây ra cảm giác trống rỗng. Một khi gia chủ chọn màu trắng cho toàn bộ ngôi nhà, thì nên chọn sắc trắng nhẹ hoặc kem. Bên cạnh đó nên phối hợp các chất liệu tự nhiên khác như đá…với các gam màu khác nhằm tạo sự chú ý và tô điểm không gian.
Những gam màu sơn dùng để trang trí cho nội thất không nên chọn quá 3 màu cho một khu vực. Và khi kết hợp màu, các bạn nên lưu ý những màu gam nóng thường chế ngự những tone màu thuộc gam lạnh. Vì thế muốn tạo điểm nhấn cho không gian ngoài việc dùng các màu sơn thì cũng cần để ý đến kích thước đồ vật trong căn nhà.
Trên đây là những cách chọn màu sơn phù hợp với phong thủy ở phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa. Hãy liên hệ với dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ Dthouse để được chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét