Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cách chọn gam màu sơn văn phòng trọn gói theo 4 hướng


Theo khảo sát thì tone màu sơn văn phòng trọn gói không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn tác động đến sự thịnh vượng, tiền tài, sức khoẻ cho ngôi nhà hay văn phòng của quý vị. Nói tóm lại, bên cạnh chọn phương hướng xây dựng cho văn phòng, thì chọn màu sơn theo 4 hướng cũng rất quan trọng.

Hơn nữa ai trong số chúng ta đều dành thời gian ở văn phòng nhiều hơn, vì thế màu sơn thích hợp sẽ làm tăng khả năng sáng tạo và đem lại tinh thần làm việc cho mỗi người trong công ty. Cùng lúc đó văn phòng cũng là nơi đại diện cho quý công ty vì thế cách lựa màu sơn hợp lý cho văn phòng là một đều cần suy nghĩ kỹ.

Sau đây là nhiều bí quyết để quý khách lựa chọn tông màu sơn cho công ty theo phương hướng mình xây dựng.

1/ Công ty chọn mặt tiền quay về hướng Đông

Nếu công ty mọi người quay về hướng đông thì quý vị nên chọn tone màu vàng hoặc cam làm tone màu chủ đạo. Do đó quý vị nên chọn giấy dán tường, trần nhà, bàn ghế có những màu như trên để đem lại sự tài lộc cho văn phòng.

Cách chọn gam màu sơn cho văn phòng trọn gói theo 4 hướng1


2/ Công ty chọn mặt tiền quay về hướng Tây

Nếu văn phòng bạn chọn mặt tiền hướng Tây thì nên lựa chọn màu tường gam màu xanh chủ đạo cho việc sơn văn phòng trọn gói và dùng màu này cho các đồ dùng văn phòng để tạo sự hưng thịnh cho văn phòng. Hơn nữa hướng tây là hướng bị mặt trời chiếu thẳng vào buổi chiều, vì thế màu xanh là tông màu phù hợp để làm dịu đi cái nắng gắt khó chịu.


Cách chọn gam màu sơn cho văn phòng trọn gói theo 4 hướng2



3/ Công ty chọn mặt tiền hướng Nam

Công ty quay về hướng Nam hãy chọn lựa gam màu trắng là chủ đạo, phối hợp với nó là giấy dán tường, màu ghế để sự hưng thịnh cho văn phòng.

Cách chọn gam màu sơn cho văn phòng trọn gói theo 4 hướng3



4/Văn phòng quay về hướng Bắc

Công ty có xây dựng cửa sổ quay về hướng bắc thì nên lựa chọn gam màu đỏ, màu tím, màu hồng chủ đạo. Văn phòng quay về hướng bắc sẽ phải tiếp nhận những cơn gió lạnh cho nên quý vị chọn lựa những màu này sẽ làm căn phòng trở nên ấm áp hơn. Quý khách không nên chọn các màu lạnh như gam màu xanh, xám, trắng.

Cách chọn gam màu sơn cho văn phòng trọn gói theo 4 hướng4


Quý khách cần sự tư vấn của những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để được tư vấn một cách chi tiết và rõ ràng nhất về sơn văn phòng trọn gói để có thể trang trí cho công ty của mình hợp phong thuỷ. Và công ty sơn nhà đẹp của chúng tôi với nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề vững vàng sẽ đem đến cho quý khách sự tư vấn và cách chọn tông màu sơn một cách phù hợp và thích đáng nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét