Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Cách chọn màu sơn văn phòng thích hợp theo hướng




Theo nghiên cứu thì màu sơn văn phòng không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tài lộc, sự thịnh vượng cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Chính vì vậy, ngoài việc chọn hướng xây cho văn phòng, thì chọn màu sơn theo hướng cũng rất quan trọng.

Ngoài ra mỗi chúng ta đều dành nhiều thời gian ở văn phòng, cho nên màu sắc phù hợp sẽ làm tăng khả năng sáng tạo và mang đến tinh thần làm việc cho mỗi nhân viên. Đồng thời văn phòng cũng là bộ mặt đại diện cho quý công ty vì thế chọn màu sơn hợp lý cho văn phòng là một đều cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Say đây là những cách để các bạn chọn màu sơn cho văn phòng theo hướng mình xây dựng.

1/ Văn phòng quay về hướng Đông

Nếu văn phòng bạn quay về hướng đông thì quý vị nên chọn gam màu sơn văn phòng vàng hoặc cam làm tông màu chủ đạo. Do đó các bạn nên chọn giấy dán tường, ghế, sofa có những màu như trên để mang đến sự thịnh vượng cho văn phòng.

  Cách chọn màu sơn văn phòng thích hợp theo hướng1



2/ Văn phòng quay về hướng Tây

Nếu văn phòng bạn quay về hướng Tây thì nên chọn màu tường màu xanh chủ đạo và tận dụng triệt để gam màu này cho các đồ dùng văn phòng để giúp mang đến sự hưng thịnh cho quý công ty. Hơn nữa hướng tây là hướng hứng chịu nhiều ánh nắng vào buổi chiều, vì vậy màu xanh là gam màu phù hợp để xoa dịu đi cái nắng khó chịu vào lúc chiều tà.

  Cách chọn màu sơn văn phòng thích hợp theo hướng2



3/ Văn phòng quay về hướng Nam

Văn phòng quay về hướng Nam thì nên chọn màu trắng là chủ đạo, đi kèm với nó là giấy dán tường, màu ghế để thu lại khí vượng tài cho công ty.

  Cách chọn màu sơn văn phòng thích hợp theo hướng3



4/Văn phòng quay về hướng Bắc

Văn phòng có hướng cửa sổ quay về hướng bắc thì nên chọn gam màu đỏ, màu tím, màu hồng chủ đạo. Văn phòng quay về hướng bắc sẽ phải hứng chịu những cơn gió lạnh vì vậy chúng ta chọn những màu này sẽ làm căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Các bạn không nên chọn những gam màu lạnh như màu xanh, màu xám, màu trắng.

  Cách chọn màu sơn văn phòng thích hợp theo hướng4


Các bạn cần tìm đến những chuyên viên có kinh nghiệm để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết để có thể trang trí cho văn phòng của mình theo đúng phong thuỷ. Và Dthouse với đội ngũ có tay nghề vững vàng và chuyên môn cao sẽ mang đến cho quý vị sự tư vấn và cách chọn màu sơn văn phòng trọn gói một cách phù hợp và thích đáng nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét