Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà nhanh theo gam nóng cực đẹp

Chọn lựa màu sơn nhà nhanh để phối cho căn nhà không những thể hiện sở thích, mà còn tạo điểm nhấn cho căn nhà đồng thời còn giúp cho người sở hữu cảm thấy vô cùng thoải mái. Và quan trọng hơn màu sắc còn giúp cho ngôi nhà có cảm giác rộng rãi hơn, sang trọng và thanh lịch hơn….dưới đây là một vài gợi ý cách kết hợp màu sơn với tông nóng giúp ngôi nhà lộng lẫy và xinh xắn hơn.

Đúng như tên gọi của nó, gam màu nóng sẽ làm mọi người liên tưởng đến nhiệt độ cao, ánh nắng, … với các gam màu nóng này thường được kết hợp với màu sắc trung tính khác nhằm mang đến không gian nóng bỏng và ngọt ngào cho ngôi nhà.

Tuy nhiên gam màu nóng rất dễ làm cho không gian căn nhà trở nên bí bách và chật hẹp, do đó khi quyết định chọn gam màu nóng tạo phong cách riêng cho ngôi nhà mọi người cần phải hạn chế không gian và nhấn ở một vài góc trong căn nhà.

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà nhanh theo gam nóng cực đẹp


Màu cam tạo cảm giác như thổi luồng ánh sáng mặt trời vào trong ngôi nhà, một bức tường màu cam được phối hợp một cách khéo léo nó giúp cho căn phòng trở nên năng động, hiện đại, lạ mắt và rực rỡ hơn rất nhiều.

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà nhanh theo gam nóng cực đẹp


Sắc đỏ rất thích hợp để dùng làm sơn nhà nhanh cho tường của phòng khách, vì nó đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ, vì thế khi chọn lựa tông màu này cần phải tiết chế sử dụng quá tông màu. Ngoài ra, để không gian được đẹp hơn gia chủ có thể kết hợp với bộ rèm cửa gam màu nhạt hay bộ bàn ghế sofa màu trắng tạo điểm nhấn riêng cho căn phòng.

                               Mách bạn cách chọn màu sơn nhà nhanh theo gam nóng cực đẹp

Tone màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, màu vàng mang lại
cảm giác ấm cúng và sự bừng sáng cho căn phòng, nếu không gian căn phòng của bạn tù túng và thiếu ánh sáng thì tone màu vàng là màu sắc thích hợp giúp cho căn phòng trông ấn tượng và gần gũi hơn.

Với những gợi ý về cách chọn lựa gam màu nóng thích hợp sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn trở nên cực xinh và lộng lẫy hơn. Nếu như những gợi ý trên mà gia chủ vẫn cảm thấy chưa thích hợp với phong cách của mình, các bạn có thể liên hệ đến sơn nhà nhanh đẹp chuyên nghiệp, đại lý sơn Dthouse để được tư vấn và lựa chọn cho mình một màu phù hợp và ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét