Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách sơn nhà nhanh và đẹp cho từng không gian


Chọn lựa màu sơn phù hợp vừa thể hiện phong cách vừa làm nổi bật tính cách sở thích của bạn.Vì thế việc phối màu sơn nhà nhanh và đẹp cho từng không gian sống cần phải nghiên cứu và chọn những tông màu phù hợp nhất, không chỉ làm mới cho căn nhà mà còn mang đến nhiều xúc cảm mới cho các thành viên trong nhà

Sơn nhà đẹp Dthouse hôm nay sẽ gợi ý cho bạn cách phối màu sơn đẹp cho từng không gian cho ngôi nhà đẹp.

1.Chọn màu sơn cho phòng khách

Hướng dẫn cách sơn nhà nhanh và đẹp cho từng không gian1


Thông thường, chọn màu sơn cho phòng khách thường chọn những gam màu sáng để sơn vì phòng khách là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà là nơi đón tiếp khách và bạn bè cho  nên chọn những gam màu sắc nhằm giúp đem lại không gian ấm áp, gần gũi tạo cảm giác thoải mái và phong cách sang trọng hiện đại, năng động.

Song song đó, thì việc phối hợp màu sơn tường và các vật dụng nội thất cũng là một việc làm cần thiết và quan trọng, nó giúp cho không gian nhà bạn trở nên hài hòa và tinh tế hơn.

2.Màu sơn cho phòng bếp:

Hướng dẫn cách sơn nhà nhanh và đẹp cho từng không gian2


Màu sơn cho khu vực bếp nên chọn những màu tạo cảm giác vui vẻ và ấm ấp vì nó là nơi gia đình tụ hợp để ăn uống và nấu nướng quây quần bên nhau.Sơn nhà nhanh và đẹp Dthouse gợi ý đến bạn nên chọn sơn nước nhà ở tường nhà màu trắng  và phối hợp với nội thất màu sáng như xanh, màu đen .. để tạo điểm nhấn bắt mắt hơn.

3.Chọn màu sơn cho không gian phòng ngủ

Hướng dẫn cách sơn nhà nhanh và đẹp cho từng không gian3


Phòng ngủ là nơi chốn riêng tư nên cần có sự yên tĩnh và không gian thoải mái để nghỉ ngơi thư giãn do đó nên chọn những gam màu nhẹ nhàng để giúp gí chủ dễ dàng chìm vào giấc ngủ. tuy nhiên nếu chủ nhân căn phòng là người có cá tính mạnh thì có thể kết hợp với những gam màu nóng tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian căn phòng của mình.


Sơn nhà toàn quốc Dthouse với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao trong lĩnh vực sơn nhà nhanh, uy tín tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh thành lân cận sẽ đem lại cho quý khách hàng một phong cách phù hợp và đạt được tiêu chuẩn thẩm mỹ cao nhất. Hãy liên hệ ngay đến công ty Dthouse để được tư vấn và chọn lựa được màu sơn phù hợp với tùng phong cách, cá tính cho riêng mỗi người tạo một điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà đẹp của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét