Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Hướng dẫn sơn nhà giá rẻ biến nhà cũ thành mới

Để sơn nhà giá rẻ thì công đoạn sơn nhà cũ trải qua năm công đoạn và nhiều giai đoạn, tất cả đều được thực hiện theo một quy trình khép kín, chặt chẽ, bảo đảm sạch sẽ, đẹp và an toàn.

Dịch vụ sơn nhà chất lượng của công ty chúng tôi vui mừng là đơn vị thi công cho nhiều công trình có mức độ khó. Dthouse chúng tôi tự tin với khả năng làm việc chuyên nghiệp, tay nghề chắc chắn sẽ đem đến cho quý vị một căn nhà mới, một mái ấm đầy màu sắc và tràn đầy sức sống. Dưới đây là giai đoạn năm khâu thực hiện khi sơn nhà cũ biến thành nhà mới, mời các bạn cùng nghiên cứu.

Bước 1: Vệ sinh
Hướng dẫn sơn nhà giá rẻ biến nhà cũ cũ thành mới

Đây là giai đoạn đầu tiên các bạn cần thực hiện nếu muốn sơn nhà giá rẻ khi muốn bắt tay vào sơn nhà cũ. Qúy khách nên làm sạch, sau đó tiến hành chà sạch bề mặt.

Trước khi tiến hành cạo, quý vị cần phải dọn dẹp, bao bọc đồ đạc trong nhà, che sàn nhà để hạn chế bụi bẩn bám vào trong thời gian tiến hành làm việc.

Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường.

Hướng dẫn sơn nhà giá rẻ biến nhà cũ cũ thành mới


Sau khi cạo và chà sạch bề mặt, các bạn hãy phát hiện những lỗi ở trên tường như vết nứt, bề mặt bị thẩm thấu, bề mặt bị ẩm. Tất cả các lỗi các bạn phải xử lý triệt để nếu không lớp sơn mới sẽ bị bong tróc và không bảo đảm ảnh hưởng đến bộ mặt cuả ngôi nhà.

Bước 3: Bả

Hướng dẫn sơn nhà giá rẻ biến nhà cũ cũ thành mới


Đây là khâu có hiệu quả trong việc làm bề mặt sơn phẳng, làm lớp sơn phủ được xinh hơn.

Bước 4: Sơn lót

Hướng dẫn sơn nhà giá rẻ biến nhà cũ cũ thành mới


Công đoạn sơn lót là bước phụ có hiệu quả bảo vệ tường như ẩm lên lớp sơn mới tránh làm hư hỏng.

Chúng ta có thể chọn những màu sơn lót thường hay sơn lót chuyên dùng để chống thẩm thấu, chống kiềm… Bạn nên chọn đại lý sơn uy tín chất lượng để đạt được chất lượng tối ưu nhất.

Bước 5: Sơn phủ

                            Hướng dẫn sơn nhà giá rẻ biến nhà cũ cũ thành mới

Đây là khâu cuối cùng có tác dụng bảo vệ và trang trí căn nhà.

Sau khi sơn xong, quý vị có thể sử dụng hệ thống đèn điện vào tường và quan sát. Nếu thấy sơn đã phủ đều, không để lại vết và bề mặt tường sáng là chúng ta đã hoàn thành công việc.

Chúng tôi mong rằng qua chủ đề công đoạn sơn nhà giá rẻ biến nhà đã cũ thành mới của Dthouse sẽ giúp quý vị có thêm hiểu biết về giai đoạn sơn nhà đã cũ và cũng giúp quý vị có một kế hoạch sơn lại nhà tốt nhất.

Nếu quý vị đang tìm một đơn vị tiến hành thi công uy tín chất lượng thì xin hãy liên hệ đến sơn nhà trọn gói Dthouse với dịch vụ sơn nhà cũ, sơn nhà mới, sơn chống thấm, ẩm…Dthouse chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ vào khung giờ nào.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét