Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Tổng hợp những mẫu sơn lại quán café cũ có tông màu thanh lịch

Tông màu cà phê là một trong số màu sắc đang được rất nhiều người ưa chuộng và chọn làm tông màu chủ đạo để trang hoàn, sơn lại quán café cũ, nhà ở, chung cư, khách sạn… Tại màu cà phê làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và tạo nhã cho nhiều quán café. Bên cạnh đó, với tông màu sắc này mọi người cũng có thể tập hợp với những món đồ dùng trong trang trí nội thất có gam màu sáng hay các bức tường màu trắng. Điều đó sẽ đem đến cho quán cà phê của quý vị càng ấn tượng hơn bất cứ lúc nào.

Và hôm nay công ty Dthouse sẽ ra mắt đến các bạn những mẫu quán café có tone màu cà phê đẹp, thanh lịch.

Tổng hợp những mẫu sơn lại quán café cũ có tông màu thanh lịch


Sơn lại quán café cũ thể hiện vẻ ấm cúng thông qua gam màu cà phê, pha lẫn một chút phong cách cổ điển, nệm vải, chiếc đèn vải, và các bức tranh bột đá trang trí hay nhiều chậu hoa sặc sỡ màu sắc…toàn bộ đem đến một khung cảnh lý tưởng dành cho nhiều cặp đôi với sự thơ mộng mà quán đem tới.

Tổng hợp những mẫu sơn lại quán café cũ có tông màu thanh lịch


Chủ sở hữu lựa chọn tone màu café làm điểm nhấn cho căn phòng này. Nhiều đồ dùng nội thất đã làm tăng thêm vẻ đẹp cho mảng tường cà phê…Tông màu cà phê khá nổi bật của nội thất và cách sắp xếp không gian quán.

                         Tổng hợp những mẫu sơn lại quán café cũ có tông màu thanh lịch

Gia chủ chọn tone màu cà phê để sơn lại quán quán café làm tông màu chủ đạo, kết hợp với các đồ trang trí nội thất đắt đỏ cùng tone màu nâu của sàn gỗ… Điều này càng làm chúng vừa bí ẩn, lại vừa quyến rũ. Và đây cũng là một trong những kiểu mẫu quán café thiết kế theo người Nhật từ mảng tường dát gỗ, đến các cây cảnh được cắt tỉa trong quán, hay hệ thống đèn đến cách sắp xếp bàn ghế … Toàn bộ điều đó sẽ mang lại cho quý khách hàng một cảm giác như vừa được bước chân vào khu vườn thiết kế theo phong cách Nhật.

Công ty chúng tôi với lĩnh vực sơn nhà đẹp, dịch vụ sơn quán cafe chuyên nghiệp mong rằng sẽ đem đến cho quý vị một phong cách đa dạng, sinh động và đáp ứng đúng với đòi hỏi của các bạn. Hãy gọi ngay đến công ty Dthouse để nhận được sự tư vấn rõ ràng trong cách chọn lựa tông màu sơn cho hài hoà với mỗi phong cách khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét