Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Phối màu sơn nhà với tone nóng cho nhà cực đẹp


Chọn lựa màu sơn nhà để phối cho ngôi nhà không những thể hiện sở thích, tạo điểm nhấn cho chủ nhân của căn nhà mà nó còn giúp cho người sử dụng cảm thấy vô cùng thoải mái. Và quan trọng hơn màu sắc còn giúp cho ngôi nhà có cảm giác rộng hơn, trang nhã thanh lịch hơn….bên dưới đây là cách phối màu sơn với tone màu nóng giúp ngôi nhà cực đẹp và xinh xắn hơn.

Đúng như tên gọi của nó, gam màu nóng sẽ làm bạn liên tưởng đến nhiệt độ cao, ánh nắng, .. những gam màu nóng này thường được kết hợp với các màu sắc trung tính khác để thể hiện cá tính và phong cách riêng cho mỗi ngôi nhà, nhằm tạo cảm giác gần gũi và ấm áp cho ngôi nhà.

Tuy nhiên gam màu nóng rất dễ làm cho không gian ngôi nhà trở nên bí bách và chật hệp, do đó khi quyết ịnh chọn gam mùa nóng tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn cần phải giới hạn không gian và nên tạo điểm nhấn một vài góc trong căn nhà.

Phối màu sơn nhà với tone nóng cho nhà cực đẹp1


Gam màu cam được chọn lựa chọn không gian phòng khách tạo cảm giác như mang ánh sáng mặt trời vào trong ngôi nhà, một bức tường màu cam được phối hợp một cách khéo léo nó giúp cho không gian trở nên năng động, hiện đại, bắt mắt và rực rỡ hơn rất nhiều.

Phối màu sơn nhà với tone nóng cho nhà cực đẹp2


Màu đỏ rất thích hợp để chọn làm sơn nhà cho phòng khách, vì nó mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà, tuy nhiên khi chọn lựa này cần phải tiết chế sử dụng quá nhiều, để không gian được đẹp hơn bạn có thể kết hợp với bộ rèm cửa mạu nhạt hay bộ ghế sofa màu trắng tạo điểm nhấn riêng cho căn phòng.

Phối màu sơn nhà với tone nóng cho nhà cực đẹp3


Màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, màu vàng cho mang đến cảm giác ấm áp và sự tươi sáng cho không gian căn phòng, nếu như không gian căn phòng của bạn chật hẹp và thiếu ánh sáng thì tone màu vàng là màu sắc lý tưởng giúp cho giúp căn phòng trông sinh động và gần gũi hơn.

Trên đây là vài gợi ý nhỏ về cách chọn lựa gam màu nóng phù hợp giúp cho ngôi nhà của quý khách trở nên cực xinh và lộng lẫy hơn. Nếu như những gợi ý trên mà bạn vẫn cảm thấy chưa thật sự phù hợp với mình, các bạn có thể liên hệ đến sơn nhà Hà Nội Dthouse để được tư vấn và chọn cho mình một màu phù hợp và ưng ý nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét