Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Lựa chọn màu sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách bắt mắt


Khách hàng cũng biết màu sơn lại nhà cũ có một vị trí quan trọng làm toát lên vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà thể hiện phong cách mà chủ nhân ngôi nhà muốn nhắn gửi và hướng đến. Để tạo một bầu không khí êm dịu và ấm cúng cho phòng khách, gia chủ nên kết hợp với các tông màu tự nhiên cùng với các vật dụng nội thất trang trí tao nhã. Các bạn cùng xem qua những gợi ý dưới đây nhé để tô điểm giúp cho căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhé.

Lựa chọn màu sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách bắt mắt1



Khu vực phòng khách được thiết kế với gam màu sáng, làm toát lên vẻ đẹp trang nhã tạo phong cách rất riêng và có chiều sâu cho không gian nơi đây. Ngoài ra bạn có thể áp dụng sơn hoa văn, sơn giả gỗ, sơn giả đá,... để tạo sự khác biệt và mới mẻ cho gian phòng khách.

Lựa chọn màu sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách bắt mắt2



Phòng khách với bộ ghế salon lớn màu kem nhẹ phối hợp với mảng tường sơn với gam màu be nhã nhặn tạo điểm đặc biệt giúp cho không gian thêm duyên dáng và sắc nét. Bên cạnh đó, chủ nhân có thể cách điệu cùng với một số nội thất trang trí có màu xanh dương cùng bức tranh lớn nhiều màu sắc được phối hợp khéo léo với nhau tạo nên một tổng thể đẹp cho không gian căn phòng.

Lựa chọn màu sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách bắt mắt3



Khi sơn lại nhà cũ với phòng khách với màu sắc nhẹ nhàng thiết kế sang trọng, nó không hề lạnh lùng mà tôn lên sự tinh tế đồng điệu giữa màu be với màu trắng tạo điểm đặc biệt cho không gian phá tan sự bình lặng khơi dậy không gian sống động cho căn phòng

Lựa chọn màu sơn lại nhà cũ nhẹ nhàng cho phòng khách bắt mắt4



Màu trắng với kem được kết hợp tinh tế làm tông màu chủ đạo cho phòng khách cùng với nội thất nâu của gỗ tạo nên dấu ấn riêng đem lại cảm giác sang trọng hiện đại cho không gian phòng khách.

Trên đây là một vài gợi ý mà Dthouse muốn mang đến cho khách hàng cách phối màu sơn và sơn lại nhà cũ tối giản nhẹ nhàng tạo cảm giác bình yên nhưng vẫn đuổi kịp xu hướng của thời đại đồng thời đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu về một không gian sống hoàn hảo đến quý khách hàng.

Xem thêm công ty sơn nhà biệt thự đẹp

Mọi thông tin cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ đến:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét