Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chọn lựa màu sơn lăn lại nhà cho phòng thờ hợp phong thủy


Chọn màu sơn lăn lại nhà đẹp cho phòng thờ hợp phong thủy theo tuổi của chủ nhân ngôi nhà sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Việc thờ cúng tổ tiên ông bà là một truyền thống tốt đẹp của người Việt. Phòng thờ là không gian linh thiêng do đó khi gia chủ quyết định thiết kế và lựa chọn một màu sơn phù hợp là một trong những việc làm đòi hỏi những hiểu biết sâu rộng.

1. Chọn lựa một không gian tốt để đặt phòng thờ.

Chọn lựa màu sơn lăn lại nhà cho phòng thờ hợp phong thủy1


Bàn thờ nên đặt ở vị trí không có ánh sáng rội vào và gió thổi. Ngoài ra, cần nên đặt bàn thờ ở cung tốt với mệnh của gia chủ nhằm mang đến sự may mắn tài lộc, sức khỏe cho gia đình. Bạn nên đặt bàn thờ ở vị trí của các cung nhu: thiên y, phục vị, sinh khí, diên niên vì nó là những cung rất tốt cho chủ nhân ngôi nhà.

2. Chọn lựa màu sơn cho phòng thờ

Chọn lựa màu sơn lăn lại nhà cho phòng thờ hợp phong thủy2

Chọn lựa màu sơn lăn lại nhà cho phòng thờ hợp phong thủy3

Gia chủ nên chọn những gam màu sơn lăn lại nhà trầm làm màu chủ đạo cho không gian phòng thờ, những màu thường được sử dung như màu đất, màu vàng, màu gỗ….

Bên cạnh đó thì mọi người cũng có thể pha trộn các gam màu khác như xanh, màu trắng… giúp không gian phòng thờ tăng thêm sự phong phú nhưng điều cần đặc biệt quan tâm đó là dù bạn muốn kết hợp các màu sắc với nhau thì cũng cần phải đảm bảo sự trang trọng thiêng liêng cho không gian phòng thở trong ngôi nhà của mình.

Cần hạn chế chọn lựa các gam màu nóng, màu sắc sặc sỡ bắt mắt vì các tông màu này làm ảnh hưởng đến sự tập trung trong lúc hành lễ

Hy vọng với những gợi ý trên, sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định lựa chọn những mẫu sơn lăn lại nhà phù hợp nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần phối hợp màu sơn nhà phù hợp với sở thích cá tính cũng như cung mệnh theo tuổi của từng thành viên trong gia đình.hãy liên hệ với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét