Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Cách chọn màu sơn lại nhà cũ cho không gian phòng thờ đẹp



Chọn màu sơn lại nhà cũ đẹp cho phòng thờ hợp phong thủy theo tuổi gia chủ sẽ đem đến tài lộc và may mắn. Việc thờ cúng ông bà tổ tiên là một truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Phòng thờ là không gian trang nghiêm do đó khi gia chủ quyết định xây dựng và chọn lựa màu sơn phù hợp là một trong những việc cần sự có kiến thức sâu rộng để có thể làm nên không gian hoàn hảo nhất.

1.Chọn lựa một không gian tốt để đặt phòng thờ.

Cách chọn màu sơn lại nhà cũ cho không gian phòng thờ đẹp1


Phòng thờ nên chọn vị trí không có ánh sáng rội vào và có gió thổi. Ngoài ra, cần chọn đặt bàn thờ ở cung tốt với mệnh của chủ nhân căn nhà tạo sự may mắn tài vận, sức khỏe cho gia đình. Bạn nên bố trí bàn thờ ở khu vực của các cung nhu: thiên y, phục vị, sinh khí, diên niên vì đó những cung rất tốt cho chủ nhân ngôi nhà.

2.Chọn lựa màu sơn lại nhà cũ cho phòng thờ


Cách chọn màu sơn lại nhà cũ cho không gian phòng thờ đẹp2

Cách chọn màu sơn lại nhà cũ cho không gian phòng thờ đẹp3


Chủ nhà cần nên chọn những tông màu trầm làm màu chủ đạo cho không gian nơi đây, những gam màu thường được sử dụng như màu đất, màu vàng, màu gỗ…. Bạn nên đến đại lý sơn để được tư vấn những loại tốt nhất.

Song song đó thì các bạn cũng có thể kết hợp với nhiều gam màu khác như xanh, màu trắng… giúp không gian phòng thờ tăng thêm sự tinh tế phong phú nhưng phải thận trọng đó là dù bạn muốn phối hợp các màu sắc với nhau thì cũng phải đảm bảo tính trang trọng thiêng liêng cho không gian phòng thờ trong cănnhà của các bạn.

Cần hạn chế chọn lựa các tông màu nóng, màu sắc sặc sỡ bắt mắt vì các tông màu này làm ảnh hưởng đến sự tập trung trong lúc làm lễ

Chắc chắn với những gợi ý ở trên, sẽ góp phần giúp các bạn đưa ra những quyết định lựa chọn các mẫu sơn lại nhà cũ phù hợp nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần kết hợp màu sơn nhà nhằm phù hợp với sở thích cá tính cũng như cung mệnh và theo tuổi cho từng thành viên trong gia đình. Hãy liên hệ với sơn nhà đẹp Dthouse, công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét