Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Hướng dẫn sử dụng gam màu sơn lăn lại nhà nội ngoại thất nhà phố

Hiện nay trên cùng một con phố, quý vị sẽ thấy các kiểu nhà có cùng kiểu dáng, kiến trúc với nhau, do đó rất khó để thiết kế một căn nhà phố đẹp. Do đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sơn lăn lại nhà ở nội ngoại thất, Dthouse xin được giới thiệu những cách để lựa chọn màu sắc cho nội ngoại thất nhà phố.

Hướng dẫn sử dụng gam màu sơn lăn lại nhà nội ngoại thất nhà phố



Trong cách lựa chọn tông màu cho nội ngoại thất, việc lựa chọn nhiều màu sơn kết hợp với nhau một cách hài hoà là điều không hề đơn giản. Màu sơn bên ngoài thường tạo ấn tượng về ngôi nhà và làm nổi bật về cá tính cũng như phong thái của chủ sở hữu nên quý vị cần phải chọn lọc kỹ càng. Màu sơn ngoại thất phải thích hợp với lối kiến trúc của ngôi nhà. Và với thiết kế nhà phố theo kiểu cổ điển thì thường sử dụng gam màu sơn trắng, vàng hoặc đen, còn nếu kiến trúc hiện đại thì có thể chọn tone màu nhạt và màu sắc đậm.

Hướng dẫn sử dụng gam màu sơn lăn lại nhà nội ngoại thất nhà phố



Bên cạnh đó, khi sơn lăn lại nhà và chọn tông màu cho ngoại thất nhà phố đẹp quý khách cần lưu ý không nên lựa chọn nhiều vật liệu trang hoàng có sẵn như ngói, gạch ốp tường…Bên cạnh đó màu cửa và màu sơn ngoại thất cũng phải phù hợp thì sẽ làm nên một giai điệu màu sắc sặc sỡ cho nhà phố thêm hoàn hảo hơn. Nếu tường nhà bạn bị bong tróc thì hãy sơn bả matit để màu sơn được bền bỉ nhất và láng mịn nhất.

                            Hướng dẫn sử dụng gam màu sơn lăn lại nhà nội ngoại thất nhà phố

Ngoài ra để tăng thêm điểm nhấn cho ngôi nhà, quý khách có thể phối hợp thêm các tone màu bổ trợ để làm tăng hiệu quả trong việc tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền ngôi nhà.

Quý khách nên chọn lọc màu sơn cho ngoại thất là màu nổi bật để làm tôn lên vẻ đẹp kiến trúc mà kiến trúc sư muốn thể hiện.Hơn nữa sự kết hợp tông màu sắc hoà hợp còn có tác dụng che đi khuyết điểm chưa hoàn hảo và càng tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Nếu mọi người vẫn băn khoăn và gặp khó khăn trong vấn đề chọn màu cho việc sơn lăn lại nhà thì hãy liên hệ với loại hình sơn nhà của Dthouse. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn nhà và hoàn thiện nhiều công trình có mức độ khó cao, công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 2 Dthouse khẳng định sẽ mang đến cho các bạn một ngôi nhà đẹp và đầy nổi bật giữa con phố.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét