Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Cách lựa màu sơn nhà tphcm cho mẫu nhà đẹp theo xu thế hiện nay

Chọn lựa màu sơn nhà tphcm là một trong những yếu tố rất quan trọng và thiết yếu để tạo nên vẻ đẹp và tính cá riêng cho từng căn nhà. Do đó, trước khi chọn màu sơn nhà đẹp luôn là việc đòi hỏi ý tưởng óc thẩm mỹ cao, trong từng khâu thiết kế bố trí nội thất làm sao cho chủ nhân có thể định hình toàn bộ phong cách nội thất và ngoại thất cho cả căn nhà của mình

Các màu sơn ngoại thất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.


Cách lựa màu sơn nhà tphcm cho mẫu nhà đẹp theo xu thế hiện nay



Theo xu hướng mới hiện nay thì các gam màu sơn nhạt, tông sáng đang chiếm ưu thế nhờ tính thẩm mỹ cao làm nên sự tiện nghi thoải mái tinh tế cho căn nhà. Bên cạnh đó, thì một số tông màu sặc sỡ và đậm như màu đất nung, đỏ,… cũng nhận được sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự độc đáo và cá tính riêng cho không gian ngoại thất ngôi nhà

Các màu sơn nội thất được yêu thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.


Nếu màu sơn ngoại thất được coi một chiếc áo khoác bên ngoài, nó giúp tạo sự cân bằng tạo nên một tổng quan hoàn chỉnh còn màu sơn nội thất thể hiện được những nét chấm phá ấn tượng, mới mẻ thể hiện cái hồn ở bên trong căn nhà.

Chọn lựa màu sơn nhà tphcm đẹp thích hợp với từng không gian nhờ đó giúp đem đến sức sống mới cho tổ ấm của gia đình bạn. Cùng xem qua những mẫu màu sơn ấn tượng được yêu thích nhất nay nay nhé:

Cách lựa màu sơn nhà tphcm cho mẫu nhà đẹp theo xu thế hiện nay



Màu xanh lá sẽ là màu sơn tạo cho không gian phòng khách thêm phần mới lạ, nó tạo cho không khí nơi đây tràn đầy năng lượng và đem đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà của gia chủ. Bạn có thể lựa chọn sơn nhám để ngôi nhà đặc biệt hơn.


                             Cách lựa màu sơn nhà tphcm cho mẫu nhà đẹp theo xu thế hiện nay

Màu tím hoa cà tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian nhà bếp giúp không khí nơi đây thêm phần tươi vui và bắt mắt, khiến các tất cả thành viên trong nhà đều cảm thấy thú vị hơn trong công việc làm bếp và cùng nhau tận hưởng những bữa cơm ngon.


Sắc tím tạo cho không gian phòng ngủ trở nên bắt mắt, cá tính nhưng không kém phần lãng mạn và say mê.

Cách lựa màu sơn nhà tphcm cho mẫu nhà đẹp theo xu thế hiện nay


Với gam màu trắng-vàng cho khu vực phòng tắm, sắc màu này tạo sự ấm áp, dịu dàng giúp tất cả các thành viên trong gia đình có thể thư giãn không gian thật sự tiện dụng nơi đây.

Với những gợi ý cho các bạn trong việc chọn lựa màu sơn nhà tphcm phù hợp cho căn nhà đẹp của mình. Nếu có nhu cầu hay còn băn khoăn thì đừng ngần ngại liên hệ đến công ty sơn nhà chuyên nghiệp tại quận 1 Dthouse, chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng đưa ra những giải pháp tuyệt vời nhất cho không gian sống cho gia đình mình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét