Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Sơn lại quán café cũ với tone màu cà phê sang trọng

Sơn lại quán café cũ với tông màu cà phê là một trong số màu sắc đang được nhiều người lựa chọn và dùng làm tone màu chủ đạo để thiết kế quán café, nhà ở, chung cư, khách sạn… Vì màu café làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch và tạo nhã cho các quán cà phê. Bên cạnh đó, với tông màu sắc này các bạn cũng có thể tập hợp với các đồ dùng trang trí nội thất có gam màu sáng hay các bức tường màu trắng. Điều đó sẽ đem đến cho quán café của quý khách càng nổi bật hơn bao giờ hết.

Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế quán café có tone màu cà phê đẹp, sang trọng và quý phái.

Sơn lại quán café cũ với tone màu cà phê sang trọng



Sơn lại quán café cũ toát lên vẻ ấm cúng thông qua gam màu cà phê, pha một chút phong cách cổ điển, nệm vải, chiếc đèn vải, và nhiều bức tranh bột đá trang trí treo tường hay các bồn hoa rực rỡ đầy màu sắc…toàn bộ đem đến một không gian thơ mộng dành cho các cặp đôi với sự lãng mãn mà quán mang tới.

Sơn lại quán café cũ với tone màu cà phê sang trọng


Chủ sở hữu chọn tone màu cà phê làm điểm nhấn cho quán này. Các vật dùng nội thất đã làm tăng thêm nét đẹp cho mảng tường cà phê…Tông màu cà phê đặc biệt nổi bật của nội thất và cách thiết kế không gian.

                           Sơn lại quán café cũ với tone màu cà phê sang trọng

Chủ đầu tư của quán café này khi sơn lại quán  café cũng nên chọn tone màu cà phê làm gam màu chủ đạo, liên kết với những đồ dùng trang trí đắt tiền cùng màu nâu của sàn gỗ… Điều này càng tăng thêm sự bí ẩn và quyến rũ. Và đây cũng là một kiểu mẫu quán café thiết kế theo kiểu người Nhật từ mảng tường dát gỗ, cho đến các cây cảnh được chăm sóc trong quán, hay hệ thống đèn đến cách trang trí bàn ghế … Toàn bộ điều đó sẽ đem lại cho quý khách hàng một trải nghiệm như vừa được chiêm ngưỡng một khu vườn của người Nhật.

Công ty Dthouse với dịch vụ sơn nhà đẹp chuyên nghiệp, thi công sơn mới quán cafe  hy vọng sẽ đem đến cho quý khách một phong cách mới mẻ, sinh động và thích hợp với đòi hỏi của mọi người. Hãy liên hệ ngay đến Dthouse để nhận được những lời tư vấn rõ ràng trong cách chọn lựa tone màu sơn cho hoà hợp với mỗi phong cách khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét